onyx9

Model loa mới nhất được Harman Kardon ra mắt vào tháng 9/2024

Goplay3

HARMAN KARDON GO PLAY 3

Mẫu loa di động đỉnh nhất 2024, nâng cấp toàn diện 3 đường tiếng, 160W, sub gầm. Mua ngay kẻo lỡ.

MANIA

Siêu phẩm DEVIALET MANIA

Đỉnh cao loa di động, AirPlay 2, Spotify Connect, Bluetooth 5.0

BEOLIT20

Loa di động cao cấp công suất 70W, âm thanh 360 độ, âm tinh tế, sáng chi tiết, gia công đỉnh cao.

previous arrow
next arrow

Airpods Pro Gen 2 sẽ có hai phiên bản khác nhau

Nguồn tin từ một Leaker mới nhất cho thấy hai linh kiện có kích thước khác nhau bên trong chiếc AirPods Pro thế hệ thứ 2 sẽ được ra mắt vào năm tới. Rất nhiều khả năng AirPods Pro 2 sẽ có hai phiên bản với kích thước khác nhau với một chip mới là W2.

Eqa8o8BU8AEqwOg.jpg

Với hai linh kiện trên AirPods Pro 2 có kích thước khác nhau như trên hình thì nhiều nhà phân tích cho rằng sản phẩm Airpods Pro 2 có thể sẽ có hai phiên bản với kích thước khác nhau.

Theo một tin khác từ Bloomberg thì Airpods Pro thế hệ thứ 2 sẽ có thiết kế nhỏ gọn hơn và loại bỏ phần chuôi dài ở dưới từ thời AirPods 1 để có thiết kế tròn trịa hơn tương tự như Google và Samsung. Vì thế nếu là thật thì việc có hai kích cỡ khác nhau cũng sẽ giúp cảm giác đeo được thoải mái.

Eqa8o8CVEAAy_A_.jpg

Cũng có nhiều phỏng đoán cho rằng Apple đang gặp khó khăn trong việc thu nhỏ kích thước của ống đuôi tai nghe nghe. Vì thế có nhiều người cho rằng việc có hai phiên bản linh kiện nhằm phục vụ cho mục đích testing các prototype design hơn là thực tế

Ngoài theo leaker thì AirPods Pro 2 sử dụng một chip xử lý mang tên W2. Mẫu AirPods Pro hiện tại sử dụng chip H1 còn mẫu AirPods 1 đầu tiên sử dụng chip W1. Nên cũng có khả năng AirPods Pro sẽ sử dụng một chip mới hoặc là leaker nhầm lẫn giữa W2 và H1.

Nguồn tinhte

Để lại một bình luận

Your email address will not be published.