onyx9

Model loa mới nhất được Harman Kardon ra mắt vào tháng 9/2024

Goplay3

HARMAN KARDON GO PLAY 3

Mẫu loa di động đỉnh nhất 2024, nâng cấp toàn diện 3 đường tiếng, 160W, sub gầm. Mua ngay kẻo lỡ.

MANIA

Siêu phẩm DEVIALET MANIA

Đỉnh cao loa di động, AirPlay 2, Spotify Connect, Bluetooth 5.0

BEOLIT20

Loa di động cao cấp công suất 70W, âm thanh 360 độ, âm tinh tế, sáng chi tiết, gia công đỉnh cao.

previous arrow
next arrow

JBL Cinema SB160 – Hệ thống âm thanh xem phim tuyệt vời

JBL Cinema SB160 là hệ thống âm thanh xem phim chuyên dụng mới dành cho gia đình của tập đoàn âm thanh Harman. Ưu điểm của bộ soundbar này là giá tốt và độ hoàn thiện khá tốt. 

Thiết kế gọn gàng

Cũng như bao bộ soundbar khác, JBL Cinema SB160 gồm một subwoofer và một loa thanh dạng để bàn hoặc treo lên tường.

Tông màu đen là chủ đạo nên tiện cho bạn khi phối bộ soundbar này với các đồ vật và không gian trong nhà. Mặt khác, công suất 220W cũng là vừa đủ để bạn mang bộ loa này vào trong phòng ngủ. Cùng gia đình thưởng thức những bộ phim hành động trong những ngày cuối tuần.

Trọng lượng của thanh soundbar là khoản 1,65kg, riêng subwoofer thì có trượng lượng 5kg.

Khả năng kết nối da dạng

Hiện nay, tất cả loa thế hệ mới của JBL/Harman đều có hỗ trợ Bluetooth nên SB160 không là ngoại lệ, bạn có thể phát những bản nhạc yêu thích không dây từ bất kỳ điện thoại thông minh, máy tính bảng hoặc máy tính xách tay nào. SB160 có kết nối HDMI ARC nên để kết nối với TV thì chỉ cần cắm là dùng, không phải suy nghĩ. Mặt khác, bạn vẫn có thể dùng cổng Optical tích hợp để kết nối với TV, dùng cổng HDMI Arc để kết nối với các hệ thống xuất âm thanh khác như máy PS4.

Thùng loa subwoofer kết nối với loa thanh trung tâm bằng công nghệ không dây, vì thế, bạn chỉ cần cắm nguồn và bật cho chúng tự pair với nhau, không phải kết nối dây. Loa hỗ trợ Dolby Digital nên chất lượng âm thanh mang lại là hoàn toàn xứng đáng với giá tiền của sản phẩm, các bạn có thể xem thêm video khui hộp và dùng thử loa bên dưới để cảm nhận, hoặc đến trực tiếp các showroom để trải nghiệm.

Giá bán rất tốt trong phân khúc

JBL Cinema SB160 có giá bán chỉ 6.500.000 VNĐ, kèm chế độ bảo hành chính hãng 12 tháng của JBL. Đây là mức giá cùng chế độ bảo hành rất cạnh tranh trong phân khúc soundbar tầm trung tại Việt Nam.

→ Tham khảo thêm bài khui hộp JBL Cinema SB160 Soundbar.

Xem thêm video khui hộp sản phẩm

Tin tức, hình ảnh và videoMai Nguyên

Để lại một bình luận

Your email address will not be published.