onyx9

Model loa mới nhất được Harman Kardon ra mắt vào tháng 9/2024

Goplay3

HARMAN KARDON GO PLAY 3

Mẫu loa di động đỉnh nhất 2024, nâng cấp toàn diện 3 đường tiếng, 160W, sub gầm. Mua ngay kẻo lỡ.

MANIA

Siêu phẩm DEVIALET MANIA

Đỉnh cao loa di động, AirPlay 2, Spotify Connect, Bluetooth 5.0

BEOLIT20

Loa di động cao cấp công suất 70W, âm thanh 360 độ, âm tinh tế, sáng chi tiết, gia công đỉnh cao.

previous arrow
next arrow

Trên tay loa di động Marshall Stockwell đẳng cấp audiphile

Ngoại hình sang trọng, trọng lượng nhẹ và pin dung lượng cao có thể tháo rời là những điểm nổi bật của mẫu Marshall Stockwell.

Stockwell cơ bản có thể xem là một bản rút gọn từ mẫu loa không dây Killburn do Marshall sản xuất.

So với người anh em của mình, Marshall Stockwell trông gọn gàng hơn nhiều vì kích thước chỉ 260x140mm và chỉ nặng 1,2kg. Tuy vẫn mang trên mình những nét hoài cổ đặc trưng của mẫu loa di động Killburn, nhưng bộ loa không dây Marshall Stockwell trông cũng không kém phần hiện đại khi có thêm tùy chọn bộ case bảo vệ kiêm chân đế tiện dụng.

Tuy là bản rút gọn, nhưng Marshall Stockwell vẫn trang bị đầy đủ cụm nút tùy chỉnh âm lượng, bass, treble, ampli class D 2 kênh, 2 loa siêu trầm 2,25 inch, 2 loa tép hình nón 2,25 inch hứa hẹn đủ sức quyến rũ người nghe không thua gì mẫu Marshall Killburn.

Theo Marshall, Stockwell ngoài kết nối Bluetooth còn hỗ trợ cả ngõ vào âm thanh loại 3,5mm truyền thống. Dù nhỏ gọn, nhưng Marshall Stockwell cũng được đảm bảo có thể cho thời lượng phát nhạc không dây lên đến 25 giờ. Đáng chú ý là Marshall Stockwell còn cho phép tháo rời pin khi cần thay thế và khả năng sạc pin cho các thiết bị di động qua ngõ USB tích hợp.

Marshall Stockwell đã xuất hiện tại thị trường Việt Nam với mức giá dự kiến tầm 7 triệu đồng (đã tính kèm cover). Mua ngay tại đây

Một số hình ảnh mẫu loa di động Marshall Stockwell:

stockwell-1 stockwell-1-zps4p4finwr stockwell-2-zpsfkc5zz8s stockwell-3 stockwell-3-zpsxhhjhx84 stockwell-4 stockwell-4-zpsyldghupg luxury_for_men_-_mashall_stockwell_bluetooth_speaker_met_case10Trê

 

Để lại một bình luận

Your email address will not be published.