onyx9

Model loa mới nhất được Harman Kardon ra mắt vào tháng 9/2024

Goplay3

HARMAN KARDON GO PLAY 3

Mẫu loa di động đỉnh nhất 2024, nâng cấp toàn diện 3 đường tiếng, 160W, sub gầm. Mua ngay kẻo lỡ.

MANIA

Siêu phẩm DEVIALET MANIA

Đỉnh cao loa di động, AirPlay 2, Spotify Connect, Bluetooth 5.0

BEOLIT20

Loa di động cao cấp công suất 70W, âm thanh 360 độ, âm tinh tế, sáng chi tiết, gia công đỉnh cao.

previous arrow
next arrow

FuGoo Sport – Loa thể thao chống nước, pin 40 tiếng

Khi bạn không lo lắng về việc tóc bị ướt thì cũng không cần lo cho chiếc loa của mình nhé. Vì đó là Fugoo Sport – chiếc loa Bluetooth chống nước tốt nhất được thiết kế mang lại sự vui vẻ, tốc độ và “hardcore” trong tất cả những sản phẩm của Fugoo. Loa có thời gian sử dụng lên đến 40 tiếng và tích hợp cả Siri/Google để bạn dễ dàng sử dụng rãnh tay…

Không có gì tốt hơn để khiến cơ thể bạn nhẹ nhàng, sảng khoái hơn là nghe những giai điệu âm nhạc tuyệt vời. Cho dù là đi lướt sóng, trượt cỏ, trượt cát, trượt tuyết hay đi ở nơi nhiều bụi, bạn cần một bộ loa không dây theo kịp với phong cách sống năng động của mình. Fugoo Sport chắc chắn là bạn đồng hành đỉnh nhất của bạn, cùng lướt sóng, cùng trượt cỏ, cùng trượt tuyết hay cùng đá bóng bãi biển. Sẵn sang đến muôn nơi, sẵn sàng làm mọi thứ. Bắt kịp con sóng, lái nhanh hơn đối thủ với loa di động đỉnh nhất cho mọi hoàn cảnh: Fugoo Sport.

Chơi càng khó thì càng vui. Chơi với âm nhạc làm nền thậm chí còn vui hơn nữa. Đó là lý do vì sao Fugoo Sport được trang bị vỏ chống nước siêu bền, cứng cáp với vỏ gia cố nhựa và đàn hồi với cái dải cắt cao su hoàn mỹ. Lớp vỏ này cũng có thể thay thế được, đảm bảo loa của bạn luôn trông như mới. Nó có thể thả rơi, lắc, nảy hay trượt nó… không vấn đề gì. Thêm vào đó, Fugoo Sport được trang bị thêm đế kết nối để gắn nó vào xe đạp, cột, dây đai hoặc bất kỳ thứ gì bạn có. Fugoo Sport – loa Bluetooth chống nước tốt nhất.

Fugoo trang bị cho Sport 6 màng loa đối xứng. 2 màng loa tweeters neodymium 28mm mang lại âm cao trong vắt, 2 màng loa mid/sub neodymium 39mm cho âm trung uy lực gọn gàng và 2 màng loa bass 43mm x 54mm cộng hưởng cho ra âm trầm sâu, mạnh mẽ, bùng nổ. Màng loa nghiêng về phía trên 8 độ giúp mọi người nghe đều nằm trong “điểm ngọt” của nó. Vì thế, chỉ cần đơn giản đặt loa ở giữa phòng là âm thanh sẽ tràn ngập không gian, với âm cao sắc bén, âm trầm sâu và âm trung giàu năng lượng.

Sau đây là những hình ảnh khui hộp và video giới thiệu Fugoo Sport được thực hiện tại Mai Nguyên.

Hộp máy được hãng nhấn mạnh đến thời gian sử dụng, thiết kế chống nước chuẩn IP67 và khà năng kết hợp với phụ kiện

Bộ phụ kiện kèm theo Fugoo Sport

Fugoo Sport có mặt trước và sau bọc vải

Cạnh trên có 3 phím điều khiển chính của loa

Logo Fugoo có ở cả mặt trước và sau của loa

Các cổng kết nối và điều khiển được chia đều ra 2 cạnh loa

Đế loa có vị trí tháo ốc để kết hợp với các phụ kiện khác

Tin tức: Mai Nguyên, Loa.com.vn

Hình ảnh và videoMai Nguyên

Để lại một bình luận

Your email address will not be published.