onyx9

Model loa mới nhất được Harman Kardon ra mắt vào tháng 9/2024

Goplay3

HARMAN KARDON GO PLAY 3

Mẫu loa di động đỉnh nhất 2024, nâng cấp toàn diện 3 đường tiếng, 160W, sub gầm. Mua ngay kẻo lỡ.

MANIA

Siêu phẩm DEVIALET MANIA

Đỉnh cao loa di động, AirPlay 2, Spotify Connect, Bluetooth 5.0

BEOLIT20

Loa di động cao cấp công suất 70W, âm thanh 360 độ, âm tinh tế, sáng chi tiết, gia công đỉnh cao.

previous arrow
next arrow

Trên tay tai nghe bluetooth Creative Sound Blaster JAM hỗ trợ NFC, A2DP

Đến thời điểm hiện tại, thực sự rất khó để bạn tìm ra một tai nghe Bluetooth có chất lượng khá với mức giá ít hơn 100$. Hôm nay chúng ta hãy đi xem xét một sản phẩm có mức giá cực thấp (chỉ 50$) có tên Creative Sound Blaster Jam xem nó có phải là tai nghe mà bấy lâu chúng tôi tìm kiếm. Link gốc từ creative

Mua ngay tại đây

Video reviews :

Thiết kế của Creative Sound Blaster Jam

Creative_Sound_Blaster_Jam

Đúng với giá trị của nó, Creative Sound Blaster Jam có một thiết kế đơn giản, không rườm rà, trong thực tế, chiếc tai nghe này có vẻ ngoài khá giống với những tai nghe đi kèm với Walkman ở thập niên 80 nhưng cũng có những điểm nhấn riêng nổi bật.

Đầu tiên chúng tôi sẽ mô tả lại những cảm nhận đầu tiên của người dùng về chiếc tai này. Sản phẩm thiếu đi phần đệm tai trên headband, phầm mút ở cốc tai cũng không giống với những tai nghe khác, quai đeo cũng không thể gấp lại gọn gàng nhưng đừng lo, Creative Sound Blaster Jam có độ bền rất cao, người dùng có thể sử dụng tai nghe mà không lo bị hỏng, gãy do vướng vào đâu đó hoặc phải chịu một lực tác động lớn.

Creative_Sound_Blaster_Jam

Tai nghe cũng được tích hợp một số nút thực hiện những tính năng cơ bản như tạm dừng bài nhạc, nút trả lời cuộc gọi và những nút điều chỉnh âm lượng. Ngoài ra còn có một nút giúp bạn tăng âm bass, tính năng chỉ có trên những tai nghe cao cấp, rất ít khi xuất hiện tại những thiết bị giá rẻ. Điểm nhấn cuối cùng chúng tôi muốn nói đến, mặc dù nó không nằm ở phần thiết kế đó là công nghệ NFC. Nó cho phép Creative Sound Blaster Jam kết nối với nhiều thiết bị cũng được trang bị công nghệ này để kích hoạt âm thanh một cách hiệu quả hơn.

Khi nhắc đến một tai nghe giá rẻ, có lẽ bạn cũng phần nào mường tượng được hiệu suất của nó. Đúng vậy, chất lượng phục vụ của tai nghe không hoàn toàn tốt, nhiều người đã gặp phải một số truc trặc với kết nối Bluetooth, đặc biệt là khi sử dụng tai nghe để nhận hay thực hiện cuộc gọi. Khi sử dụng tai nghe phục vụ công việc này, người dùng sẽ có cảm giác mình đang nghe điện thoại trong một môi trường ồn ào, giọng nói của mình hơi vang và không được bình thường. Có thể một yếu tố làm xuất hiện hiện tượng này là do tấm lót ở cốc tai nghe khá đơn giản, không phải là đệm vòm bao quanh tai khiến âm thanh từ bên trong bị rỉ ra ngoài và âm thanh từ ngoài lọt vào gây tiếng ồn.

Creative_Sound_Blaster_Jam

Với việc nghe nhạc thì sao? Creative Sound Blaster Jam tái hiện âm thanh khá tốt, đặc biệt khi nó là một tai nghe Bluetooth có giá thành cực rẻ. Thiết bị cho âm thanh tốt, vô cùng sống động, âm bass rất mạnh mẽ, thậm chí người dùng không cần sử dụng đến nút tăng âm trầm, khi sử dụng tai nghe để nghe nhạc, tôi đã nghĩ rằng mình không cần phải tăng thêm một yếu tố nào về âm thanh.

Chúng tôi đã thử so sánh chất lượng âm nhạc của Creative Sound Blaster Jam với Kinivo BTH 240 cũng có giá 50 $ nhưng giá trực tuyến chỉ 25 $. Kết quả là Creative Sound Blaster Jam có chất lượng hơn hẳn, tai nghe BTH 240 cho âm thanh với chất lượng dưới trung bình, thiếu sự rõ ràng và vô cùng tẻ nhạt. Ngược lại, khi đến với Creative Sound Blaster Jam bạn như bước vào một không gian hoàn toàn khác, sống động hơn nhiều.

Creative_Sound_Blaster_Jam

 

 

Nếu bạn đang tìm mua một tai nghe Bluetooth với giá rẻ, chúng tôi khẳng định Creative Sound Blaster Jam sẽ là thiết bị phù hợp nhất với giá 50 $ mà bạn có thể có. Những khuyết điểm của sản phẩm là rất nhỏ và bạn hoàn toàn có thể bỏ qua nó để trải nghiệm âm thanh sống động mà Creative mang đến cho bạn.

Để lại một bình luận

Your email address will not be published.