onyx9

Model loa mới nhất được Harman Kardon ra mắt vào tháng 9/2024

Goplay3

HARMAN KARDON GO PLAY 3

Mẫu loa di động đỉnh nhất 2024, nâng cấp toàn diện 3 đường tiếng, 160W, sub gầm. Mua ngay kẻo lỡ.

MANIA

Siêu phẩm DEVIALET MANIA

Đỉnh cao loa di động, AirPlay 2, Spotify Connect, Bluetooth 5.0

BEOLIT20

Loa di động cao cấp công suất 70W, âm thanh 360 độ, âm tinh tế, sáng chi tiết, gia công đỉnh cao.

previous arrow
next arrow

Trên tay loa bluetooth JBL Clip 5 : Loa di động nhỏ gọn siêu chất, bass chắc nịch

JBL Clip 5 xứng đáng là một trong những mẫu loa bluetooth party đáng mua nhất trong tầm giá khi vừa có thiết kế nhỏ gọn, vừa có âm lượng khủng, vừa có chất âm hay mà lại còn có khả năng chống nước vượt trội.

Hầu hết những ai yêu thích trải nghiệm âm thanh sẽ rất đắn đo khi quyết định mua một chiếc loa bluetooth mới, đặc biệt với người người không quá dư dả về mặt tài chính. Mỗi lần chọn mua một chiếc loa mới chắc hẳn mọi người đều muốn có một thiết bị có vừa có loa lớn, có âm thanh hay, vừa nhỏ gọn mà lại vừa có pin trâu nữa.

JBL Clip 5

Thật sự trong tầm giá hơn 1 triệu đồng rất khó để có thể kiếm được những mẫu loa có thể đáp ứng đủ những nhu cầu trên. Tuy nhiên gần đây JBL đã giúp chúng ta có thêm sự lựa chọn khi cho ra mắt mẫu loa bluetooth nhỏ gọn mới của mình. Và để xem chiếc loa bluetooth này có gì hay thì mời các bạn cùng mình trên tay nhanh em JBL Clip 5 này nhé!

Mục lục
1. Bên trong hộp JBL Clip 5 có gì?2. Thiết kế của JBL Clip 53. Khả năng kết nối và thời lượng pin4. Chất âm của JBL Clip 55. Tạm kết về JBL Clip 5

Bên trong hộp JBL Clip 5 có gì?

Bên ngoài vỏ hộp của JBL Clip 5 được thiết kế cực kỳ bắt mắt với sự pha trộn của 3 màu Trắng – Cam – Đen nổi bật, ở ngay mặt trước chúng ta đã thấy ngay hình ảnh của sản phẩm cũng như quảng cáo về khả năng chống nước của mẫu loa này.

JBL Clip 5

Khi mở hộp ra thì các bạn sẽ thấy chiếc JBL Clip 5 được đặt ngay ngắn ở phía bên trong. Mình không biết JBL có theo xu hướng bảo vệ môi trường hay không bởi vì trong hộp không có bất kỳ vật liệu bằng nhựa hay nilon nào, tất cả phần hộp đựng đều được làm bằng giấy bìa carton. Mình thích kiểu thiết kế như này, trông nó thân thiện với môi trường và khác biệt với nhiều sản phẩm khác trên thị trường.

JBL Clip 5

Ngay cả phần phụ kiện bên dưới cũng không được bao bọc gì cả, các bạn chỉ có thêm bộ sách HDSD, một tờ giấy bảo hành cũng như một sợi cáp A to C được tặng kèm mà thôi.

JBL Clip 5

Thiết kế của JBL Clip 5

Điểm làm mình thích thú đầu tiên vẫn là thiết kế nhỏ gọn của em nó, thứ vốn dĩ đã làm rất tốt trên phiên bản Clip 4 tiền nhiệm. Theo hãng công bố thì JBL Clip 5 chỉ nặng 285g, chỉ nặng hơn một chút so với những chiếc iPhone Pro Max mà thôi. Với trọng lượng này bạn tha hồ có thể cầm trên tay, móc vào ba lô, túi xách mà không lo bị nặng khi sử dụng trong thời gian dài.

JBL Clip 5

Kích thước của JBL Clip 5 cũng khá nhỏ gọn, 8.6 x 13.5 x 4.6cm vẫn đủ nhỏ để mình có thể cầm gọn trong lòng bàn tay.

JBL Clip 5

Về tổng thể thì mình thấy sản phẩm có độ hoàn thiện rất tốt, nhất là phần vải fabric bao bọc gần như toàn bộ sản phẩm.

JBL Clip 5

Ở mặt trước các bạn sẽ thấy logo JBL được đặt rất to ở chính giữa, phần viền cũng được đi màu cam nổi bật, khác biệt hẳn so với màu xám nhàm chán trên phiên bản Clip 4 cũ.

JBL Clip 5

Ở phía trên chúng ta sẽ thấy cụm 3 phím điều khiển được đặt tách biệt và nổi hẳn lên trên, cảm giác bấm rất nhẹ nhàng nhưng vẫn đủ chắc chắn, không hề bị xộc xệch một chút nào.

JBL Clip 5

Thêm một sự khác biệt nữa so với phiên bản trước đó chính là phần mặt sau. Đối với JBL Clip 4 lần trước có nhiều người dùng phàn nàn rằng các dải nhựa ở phần đế quá mỏng, chỉ sử dụng một thời gian ngắn là bị bong tróc khá nhiều. Năm nay JBL đã ghi nhận những đóng góp của người dùng để thiết kế nên phần đế chắc chắn hơn.

JBL Clip 5

Ở phần cạnh trên vẫn là phần chốt lò xo truyền thống, một nửa sẽ được làm bằng nhựa cứng, nửa còn lại được bọc một lớp cao su để có thể tiếp xúc giữa các khớp êm hơn.

JBL Clip 5

Ngay phía dưới phần chốt bạn cũng sẽ thấy có thêm một đèn led nhỏ để báo hiệu sạc pin cũng như tình trạng kết nối của thiết bị.

JBL Clip 5

Ở phần cạnh dưới sẽ là nơi đặt cổng sạc Type-C của thiết bị. Mình khá nghi ngờ về cổng kết nối này bởi vì theo hãng công bố thì JBL Clip 5 có khả năng chống nước IP67, một chuẩn chống nước khá cao nhưng cổng sạc lại không được đặt bên trong nắp đậy cao su, không biết liệu có bền theo thời gian không nữa.

JBL Clip 5

Ở bên cạnh trái của JBL Clip 5 các bạn sẽ có thêm 3 nút điều khiển, lần lượt là nút nguồn, nút kết nối bluetooth cũng như nút Auracast giúp kết nối nhiều thiết bị JBL lại với nhau.

JBL Clip 5

Còn lại ở cạnh phải sẽ không có thêm bất kỳ chi tiết nào, chỉ có tên sản phẩm mà thôi.

JBL Clip 5

Theo đánh giá sơ bộ thì mình thấy JBL Clip 5 được thiết kế rất chắc chắn, độ hoàn thiện cũng cực kỳ cao. Đối với một sản phẩm có mức giá hơn 1 triệu làm được như vậy là quá tốt rồi.

JBL Clip 5

Khả năng kết nối và thời lượng pin

Vẫn như đa số các mẫu loa Bluetooth trên thị trường thì JBL Clip 5 vẫn được trang bị chuẩn kết nối Bluetooth 5.3 mới nhất. Ngoài ra, như mình nói ở trên thì JBL Clip 5 cũng được trang bị khả năng chống nước IP67, có thể ngâm nước ở độ sâu 1m trong tối đa 30 phút.

JBL Clip 5

Đương nhiên với một mẫu loa trong tầm giá này thì JBL vẫn trang bị khả năng kết nối app cho thiết bị. Thông qua app JBL Portable các bạn có thể tuỳ chỉnh một số thứ như Equalizer, bật chế độ PlaytimeBoost hay link nhiều thiết bị JBL lại với nhau.

JBL Clip 5

Đối với pin thì JBL Clip 5 được trang bị viên pin có dung lượng 1,400mAh, có thể phát nhạc lên đến 12 giờ liên tục. Về thời gian sạc thì mẫu loa này chỉ mất 3 giờ để sạc đầy với công suất sạc vào là 5W.

Chất âm của JBL Clip 5

Do có kích thước nhỏ gọn nên JBL Clip 5 chỉ được trang bị 1 loa toàn dải 1.45” duy nhất, công suất sẽ là 7W. Ban đầu mình cứ tưởng 7W sẽ khá đuối tuy nhiên khi trải nghiệm thì nó cũng không quá nhỏ, với công suất này thì mình nghĩ nó vẫn quá thoải mái để chúng ta tận hưởng trong những buổi party cùng bạn bè.

Mình có nghe thử qua với nhiều dòng nhạc thì cảm thấy chiếc loa này khá chất lượng, các dải âm khá là cân bằng, tuy nhiên vẫn thiên bass một chút, đúng theo những gì làm nên thương hiệu của JBL. Do là loa toàn dải All in one nên các bạn cũng không thể trông chờ nó đánh sub-bass đầm được, chủ yếu là mid-bass đánh chắc, lực, hai dải còn lại vẫn làm tròn vai.

Tạm kết về JBL Clip 5

Tóm lại thì theo cá nhân mình, chiếc JBL Clip 5 này cực kỳ đáng mua trong phân khúc hơn 1 triệu đồng. Đối với những bạn đang cần một chiếc loa bluetooth nhỏ gọn, âm lượng lớn, chống nước, âm thanh hay thì chần chừ gì nữa, quất ngay em nó nhé!

Nguồn Sforum.vn

Để lại một bình luận

Your email address will not be published.