onyx9

Model loa mới nhất được Harman Kardon ra mắt vào tháng 9/2024

Goplay3

HARMAN KARDON GO PLAY 3

Mẫu loa di động đỉnh nhất 2024, nâng cấp toàn diện 3 đường tiếng, 160W, sub gầm. Mua ngay kẻo lỡ.

MANIA

Siêu phẩm DEVIALET MANIA

Đỉnh cao loa di động, AirPlay 2, Spotify Connect, Bluetooth 5.0

BEOLIT20

Loa di động cao cấp công suất 70W, âm thanh 360 độ, âm tinh tế, sáng chi tiết, gia công đỉnh cao.

previous arrow
next arrow

Devialet Mania Fendi : loa cho các tín đồ thời trang của Fendi giá 75 triệu

Đối với những người yêu thời trang, một chiếc loa di động cần trông như một món phụ kiện, đi sánh đôi hoàn hảo với các bộ đồ được dành riêng cho các mục đích khác nhau, vì thế nên ta có chiếc loa này: Fendi x Devialet Mania với họa tiết monogram “FF” sang trọng đã được các người mẫu trình diễn trong bộ sưu tập Fendi Thu/Đông 2024-25 dành cho nam giới được ra mắt vào ngày 13/1/2024 tại Milan, Ý.


Mang bên trong 2 công nghệ độc quyền là ASC và SAM, Devialet Mania mang tới âm thanh 360° cùng công suất khỏe và thiết kế độc đáo. Công nghệ ASC (Active Stereo Calibration) sử dụng 4 micro và tích hợp khả năng xử lý thông minh cho phép Fendi x Devialet Mania tự động điều chỉnh âm thanh phát thích ứng theo môi trường xung quanh. Fendi x Devialet Mania sở hữu công nghệ âm học 360° cho phép đặt ở mọi vị trí mà vẫn đảm bảo chất lượng âm thanh tốt nhất, kèm theo đó là tính năng kháng nước IPX4.


Khi đặt Devialet Mania ở giữa phòng, chế độ âm thanh stereo 360° sẽ tự động được kích hoạt. Khi đặt gần một bức tường, 2 củ loa toàn dải ở phía sau sẽ hoạt động để tăng cường cho 2 củ loa ở phía trước, tạo ra âm trường rộng lớn và mạnh mẽ cho trải nghiệm âm thanh di động tuyệt đỉnh. Với 4 củ loa toàn dải và 2 củ loa siêu trầm cấu hình push-push được hỗ trợ bởi SAM®️️ (Speaker Active Matching), Devialet Mania mang đến âm thanh stereo đầy nội lực, xuống sâu tới 30Hz và âm bổng lên tới 20,000Hz. Điều này đã đánh dấu một kỳ tích trong kỹ thuật âm thanh bởi đội ngũ đẳng cấp thế giới của Devialet. Mania hiện đang là sản phẩm duy nhất trên thị trường loa di động cung cấp cả âm thanh stereo và acoustic mapping (ánh xạ âm thanh) theo thời gian thực, kết hợp với kiến trúc khử tiếng vang (echo-cancellation) và kiến trúc cross-stereo, mang lại trải nghiệm ấn tượng đích thực, mọi lúc, mọi nơi.

Giá bán lẻ em này là 75.410.000 VNĐ

Để lại một bình luận

Your email address will not be published.