onyx9

Model loa mới nhất được Harman Kardon ra mắt vào tháng 9/2024

Goplay3

HARMAN KARDON GO PLAY 3

Mẫu loa di động đỉnh nhất 2024, nâng cấp toàn diện 3 đường tiếng, 160W, sub gầm. Mua ngay kẻo lỡ.

MANIA

Siêu phẩm DEVIALET MANIA

Đỉnh cao loa di động, AirPlay 2, Spotify Connect, Bluetooth 5.0

BEOLIT20

Loa di động cao cấp công suất 70W, âm thanh 360 độ, âm tinh tế, sáng chi tiết, gia công đỉnh cao.

previous arrow
next arrow

JBL PartyBox Ultimate loa partybox trùm cuối của JBL

Khuấy động không gian tiệc tùng của bạn với Loa JBL PartyBox Ultimate mới nhất 2023 với công suất siêu mạnh mẽ 1100W kết hợp với hàng loạt công nghệ tiên tiến

Loa bluetooth công suất lớn JBL PartyBox Ultimate là mẫu loa party đa năng đã và đang rất được giới trẻ tại Việt Nam yêu thích chờ đón với hàng loạt các công nghệ tiên tiến nhất của hãng JBL được tích hợp như: Công suất 1100W siêu mạnh mẽ, Chống nước IPX4, PartyPad, JBL One APP, hỗ trợ kết nối đa dạng: Bluetooth, Wifi Dolby Atmos, AUX, Mic, Guitar… cho trải nghiệm nghe nhạc, hát karaoke, biểu diễn dễ dàng và ấn tượng ở bất cứ đấu. Loa JBL PartyBox Ultimate chính hãng sẽ được MINH ANH AUDIO phân phối chính hãng ngay khi cập bến Việt Nam.

Video hướng dẫn setup màu sắc loa JBL Partybox (Nguồn JBL)

Video hướng dẫn setup kết nối wifi loa JBL Partybox Ultimate (Nguồn JBL)

Đặc điểm nổi bật của loa JBL PartyBox Ultimate

  • Thiết kế di động với bánh xe và tay cầm chắc chắn giúp loa dễ dàng di chuyển
  • Tiết kế hệ thống đèn led và đèn chớp mới cực ấn tượng đồng bộ với âm nhạc cho những bữa tiệc sôi động
  • Âm thanh JBL Original Pro Sound mạnh mẽ với công suất lên tới 1100W cho cuộc vui bùng nổ
  • Chống nước IPX4 giúp bạn tổ chức những bữa tiệc ngoài trời mà không hề lo lắng
  • Kết nối không dây thông qua bluetooth 5.3 mới nhất
  • Kết nối Wifi hỗ trợ phát nhạc trực tuyến với âm thanh Dolby Atmos
  • Kết nối analog qua cổng AUX, USB (có thể sạc ngược)
  • Tích hợp đầu vào guitar và mic cho bạn thiết lập buổi hát karaoke, biểu diễn nhanh chóng
  • Công nghệ JBL PartyPad™ để tùy chỉnh không khí bữa tiệc của bạn bằng ba thao tác đơn giản bằng đầu ngón tay:chạm, giữ và trượt
  • Cổng USB có thể sạc các thiết bị thông minh
  • Có thể kết nối không dây 2 loa
  • Kết nối có dây hàng trăm loa cùng loại thông qua công nghệ daisy chain
  • Tương thích với Ứng dụng JBL ONE để tùy chỉnh loa từ xa hoàn hảo.
  • Điều khiển trực tiếp dễ dàng thông qua bảng điều khiển được tối ưu

JBL PartyBox Ultimate

Thông tin chi tiết loa JBL PartyBox Ultimate

JBL PartyBox Ultimate là mẫu loa bluetooth công suất lớn mới được ra mắt của hãng JBL được thiết kế chuyên cho những buổi party lớn với công suất 1100W siêu mạnh mẽ kết hợp với âm thanh chất lượng JBL Original Pro Sound, Dolby Atmos kết hợp với khả năng kết nối đa dạng cả không dây và có dây từ Bluetooth, Wifi, AUX cho trải nghiệm âm thanh chất lượng và dễ dàng từ bất kỳ nguồn nhạc nào thậm chí bạn có thể cài đặt hát Karaoke, biểu diễn cũng rất đơn giản với các cổng Mic, Guitar được tích hợp.

Loa không dây JBL PartyBox Ultimate được tích hợp khả năng chống nước IPX4 cùng hàng loạt các tính năng tiên tiến như PartyPad, JBL One APP… cho trải nghiệm giải trí hoàn hảo.

Âm thanh JBL Original Pro Sound với công suất 1100W siêu mạnh mẽ

Loa JBL PartyBox Ultimate được tích hợp công nghệ âm thanh JBL Original Pro Sound cho trải nghiệm âm thanh mạnh mẽ nhưng không kém phần sôi động cho các không gian tiệc tùng cỡ vừa và lớn. Cấu tạo loa PartyBox Ultimate bao gồm hệ thống các củ loa cao cấp được thiết kế dự trên các công nghệ độc quyền của hãng cho chất âm chi tiết chính xác với âm trầm mạnh mẽ tái hiện hoàn hảo âm thanh trong khoảng tần số từ 30Hz đến 30KHz.

Hệ thống củ loa tích hợp trên JBL PartyBox Ultimate bao gồm:

  • 2 subwoofer 242 mm (9 inch)
  • 2 midrange 120 mm (4.5 inch)
  • 2 tweeter 74 mm (2.75 inch)

Loa JBL PartyBox Ultimate được tích hợp mạch công suất Class D cao cấp cho công suất vô cùng mạnh mẽ lên tới 1100W RMS (IEC60268) cho trải nghiệm âm thanh ấn tượng bao trùm không gian phòng, bữa tiệc của bạn. Phía sau loa được tích hợp 1 cổng phản xạ âm được thiết kế hoàn toàn mới cho âm thanh sống động, đa chiều, một nút Bassboost phía trên bảng điều khiển cho phép bạn nâng cao âm trầm 1 cách đơn giản cho những bản nhạc dance, remix…

Với công suất cực lớn lên tới 1100W, Loa bluetooth JBL PartyBox Ultimate sử dụng nguồn điện trực tiếp 100 – 240 VAC ~50/60Hz với dây nguồn đi kèm (thiết kế với chỗ cất riêng dây nguồn tích hợp phía sau, ngay trên cổng phản xạ âm)

Hệ thống đèn LED, đèn chớp nháy theo nhạc ấn tượng

Loa JBL PartyBox Ultimate được thiết kế hoàn hảo với hệ thống đèn LED và đèn chớp nháy theo nhạc hoàn toàn mới, bao phủ hoàn hảo phía mặt trước loa. Hệ thống bố trí đèn LED trên JBL PartyBox Ultimate nhìn khá giống phiên bản partybox 710 trước đó.

Loa JBL PartyBox Ultimate có thể được hiệu chỉnh LED đơn giản trực tiếp qua bảng điều khiển phía trên loa hoặc qua ứng dụng JBL ONE APP.

Thiết kế di động ấn tượng với bánh xe, tay cầm dễ di chuyển

Loa JBL PartyBox Ultimate có kích thước ấn tượng với chiều rộng 45,5 mm, chiều cao 104,9mm và chiều dài 44 mm, cùng trọng lượng 39,5 kg. Phía trước loa là hệ thống đèn LED cao cấp nháy theo nhạc chất lượng. Phía trên là bảng điều khiển với 1 rãnh được thiết kế riêng để bạn có thể dễ dàng đặt máy tính bảng,

Phía sau loa JBL PartyBox Ultimate là hệ thống tay cầm, bảng kết nối, cổng phản xạ âm và hệ thống bánh xe được tích hợp giúp bạn dễ dàng di chuyển.

Mặt bên loa JBL PartyBox Ultimate được thiết kế với các gơn sóng kiểu mới kết hợp với biểu tượng JBL cực đẹp, thu hút mọi ánh nhìn

Là một loa có công suất siêu lớn, JBL PartyBox Ultimate không được tích hợp các thanh cao su nằm ngang ở mặt bên giống partybox 710 mà thay vào đó là hệ thống LED cả mặt bên ấn tượng đẹp hơn.

Mẫu loa  JBL PartyBox Ultimate có thiết kế mặt bên vậy bởi mẫu loa này được nhà hãng JBL khuyến cao chỉ sử dụng loa với vị trí đứng và không sử dụng loa ở vị trí nằm ngang.

Trong hộp loa JBL PartyBox Ultimate bao gồm

  • Loa JBL Partybox Ultimate
  • Hướng dẫn bắt đầu nhanh
  • Thẻ bảo hành
  • Bảng dữ liệu an toàn
  • Dây nguồn

Công nghệ JBL PartyPad™ cho trải nghiệm party thêm hoàn hảo

JBL PartyPad™ là thiết bị được tích hợp phía trên bảng điều khiển loa JBL PartyBox Ultimate giúp bạn dễ dàng tùy chỉnh không khí bữa tiệc của bạn bằng các thao tác đơn giản từ đầu ngón tay bao gồm: chạm, giữ và trượt

Chống nước IPX4

Loa JBL PartyBox Ultimate được thiết kế với khả năng chống nước nhẹ IPX4: chống nước hắt từ mọi phía. Tất cả các cổng kết nối, cổng nguồn của JBL PartyBox Ultimateđều được bảo vệ bởi một nắp đậy chống nươc kết hợp với bảng điều khiển phía trên cũng được thiết kế kháng nước mạnh và vật liệu bền bỉ giúp loa không chỉ sử dụng trong nhà mà còn có thế sử dụng ngoài trời một cách khá hoàn hảo.

Kết nối không dây đa dạng qua cả bluetooth, Wifi mới nhất

Loa JBL PartyBox Ultimate có thể kết nối không dây với nguồn nhạc đơn giản và chất lượng thông qua công nghệ bluetooth 5.3 mới nhất hiện nay, khoảng cách kết nối từ loa PartyBox Ultimate tới nguồn nhạc của công nghệ này lên tới 10 mét với chất lượng truyền tải nhạc cao cấp.

Ngoài ra Loa JBL PartyBox Ultimate còn có thể kết nối với Wifi thông qua App JBL ONE, từ đó cho phép bạn phát nhạc trực tuyến từ các thư viện nhạc trực tuyến hàng đầu thế giới như: AirPlay, Alexa Multi-Room Music (MRM), Spotify Connect và Chromecast tích hợp. Thậm chí thông qua Wifi, Loa không dây đa năng JBL PartyBox Ultimate còn có thể tái hiện âm thanh Dolby Atmos 3D ảo giúp bao trùm không gian phòng một cách ấn tượng.

Kết nối trực tiếp qua AUX, USB

Loa JBL PartyBox Ultimate cũng có thể kết nối trực tiếp với nguồn nhạc như tivi, máy tính để bàn, laptop… thông qua cổng AUX được tích hợp phía sau. Cổng USB trên PartyBox Ultimate cũng cho phép phát các file nhạc mp3, wav thông qua cổng USB format: FAT16, FAT32  từ đó giúp bạn dễ dàng phát list nhạc yêu thích của bạn.

Cổng USB trên PartyBox Ultimate cũng có tính năng sạc ngược với nguồn điện out 5V / 2.1A (max) giúp bạn sạc điện thoại, máy tính bảng một cách đơn giản (với cáp sạc mua riêng)

Hát karaoke, biểu diễn đơn giản với cổng Mic, Guitar được tích hợp

Cài đặt Loa JBL PartyBox Ultimate để hát karaoke và biểu diễn đoan giản với cổng mic và Guitar được tích hợp phía sau loa, phía dưới cổng kết nối là nút gain cho phép tùy chỉnh âm lượng của các thiết bị mic hoặc nhạc cụ được kết nối.

Kết nối nhiều loa cùng loại đơn giản thông qua ứng dụng JBL ONE hặc qua công nghệ daisy chain

Loa JBL PartyBox Ultimate có thể được kết nối không dây nhiều loa đơn giản thông qua công nghệ Multi-speaker connection (với nút kết nối phía trên bảng điều khiển của loa)

Ngoài ra bạn cũng có thể kết nối trực tiếp nhiều loa JBL PartyBox Ultimate thông qua công nghệ daisy chain với các cổng kết nối được tích hợp phía sau loa.

Điều khiển trực tiếp dễ dàng

Điều khiển loa JBL PartyBox Ultimate khá là đơn giản thông qua bảng điều khiển phía mặt trên của loa, không chỉ điều khiển bài hát, bảng điều khiển còn cho phép bạn tùy chỉnh các dải âm bass, treble, tùy chỉnh kết nối bluetooth, LED… một cách đơn giản.

Tùy chỉnh không dây đơn giản thông qua ứng dụng JBL ONE APP

Loa JBL PartyBox Ultimate tương thích với ứng dụng JBL ONE APP cho phép bạn cài đặt không dây loa một cách đơn giản. Quét mã QR phía dưới để tải phần mềm về máy điện thoại của bạn.

Loa JBL PartyBox Ultimate sử dụng cho các nhu cầu nào?

  • Nghe nhạc, tiệc tùng trong các không gian Trong nhà các không gian phòng hay ngoài trời, thềm nhà, quanh hồ bơi
  • Nghe nhạc từ tivi
  • Biểu diễn trực tiếp, hát karaoke

Loa bluetooth JBL PartyBox Ultimate có thiết kế hiện đại, nổi bật cùng nhiều công nghệ, tính năng tiên tiến chắc chắn sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm giải trí tuyệt vời dành cho bạn.

Để lại một bình luận

Your email address will not be published.